วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2567 19:45น.

ศุภาลัย พรีโม่ รามอินทรา 117 ส่งบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันจัดเต็มปักหมุดโลเคชั่นฮอต ตอบโจทย์ URBAN LIFESTYLE

7 พฤษภาคม 2024

        บมจ.ศุภาลัย รุกดีมานด์ตลาดอสังหาฯ แนวราบ ทำเลทองของการอยู่อาศัยโซนรามอินทรา เชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู จับอินไซต์กลุ่มลูกค้า New Gen เติมชีวิตกับความสุข ที่เลือกได้ กับโครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ รามอินทรา 117” พร้อมโชว์แบบบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ มากถึง 4 ห้องนอน และทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง ฟังก์ชันจัดเต็ม ตอบโจทย์ความต้องการอยู่อาศัยและการพักผ่อน ในราคาพิเศษสุดคุ้ม เริ่ม 2.88-4.75 ล้านบาท พบกับงาน Pre-Sales วันที่ 11-12 พ.ค. นี้ ณ สำนักงานขาย พร้อมสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน

        นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าเจาะทำเลโซนรามอินทรา อีกหนึ่งทำเลที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์ชีวิตใกล้เมือง Urban Lifestyle ได้อย่างครบครัน ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น โดยบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบ้านที่ตอบโจทย์ในทุกมิติของการใช้ชีวิต โดยได้นำผลการศึกษาความต้องการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว New Gen ที่มองหาบ้านหลังแรก หรือบ้านหลังใหม่ บุกตลาดแนวราบเซกเมนต์ระดับราคา 3-5 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ “พรีโม่” โดยแพ็กทุกความพร้อมด้านต่างๆ ของการอยู่อาศัย มาเสิร์ฟให้อย่างเต็มที่ ทั้งดีไซน์ทันสมัย พื้นที่กว้าง ฟังก์ชันจัดเต็มและมีความยืดหยุ่น กับทำเลคุ้มค่าน่าอยู่ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

        บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้เป็นบ้านหลังโปรด แต่งแต้มสีสัน เติมความสุขที่เลือกได้ให้กับคุณและครอบครัว กับโครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ รามอินทรา 117” บ้านแนวคิดใหม่ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ มาพร้อมบ้านแฝดและทาวน์โฮม ตอบรับไลฟ์สไตล์ทุกด้านของชีวิต จำนวน 120 ครอบครัว บนพื้นที่กว่า 15 ไร่ มูลค่าโครงการ 485 ล้านบาท ร่วมสัมผัสที่สุดของบ้านแนวคิดใหม่ที่คุ้มค่าลงตัวทุกการใช้งาน มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ทั้งบ้านแฝดและทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้น 2.88-4.75 ล้านบาท* พบกับ! บ้านแฝดดีไซน์ใหม่ “แบบศุภัคชญา” ที่เน้นการดีไซน์แบบบ้านให้มีความกว้างและฟังก์ชันเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ด้วยพื้นที่ใช้สอยใหญ่ถึง 163 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกคนในครอบครัว มาพร้อมห้องนอน Master ขนาดใหญ่ สัมผัสกับบรรยากาศแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่กับ Sky Terrace ชั้น 2 สะดวกสบายด้วยห้องนอนล่างสำหรับผู้สูงวัยหรือปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ ห้องครัวขนาดใหญ่พร้อมประตูบานเลื่อนแบ่งกั้นเป็นสัดส่วน บ้านแฝด “แบบศุภกวี” สำหรับคุณ และเพื่อนรู้ใจ พื้นที่ใช้สอย 149 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และทาวน์โฮม 2 ชั้น “แบบศุภศรณ์”บ้านหน้ากว้าง เปิดโล่ง ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ด้วยพื้นที่ใช้สอย 119 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง มาพร้อมห้องนอน Master พร้อมห้องน้ำในตัว รวมทั้งการออกแบบและก่อสร้างแบบรักษ์โลก ผ่านแนวคิด Green Concept เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ทำให้บ้านประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น สะดวกสบายมากขึ้นด้วย Home Automation & Security 

        เติมเต็มการใช้ชีวิตและความสุขกับครอบครัว พร้อมพื้นที่พักผ่อนให้เอ็นจอยได้ทุกวัน ผ่อนคลายให้ความรู้สึกร่มรื่นของสวนส่วนกลางภายในโครงการ พร้อมสนามเด็กเล่น อาคารนิติบุคคล สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ และฟิตเนส อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และทางเข้า-ออก ด้วยระบบ Bluetooth เฉพาะลูกบ้าน ปักหมุดโลเคชันใกล้เมืองโซนรามอินทรา ทำให้การเดินทางในทุกสเต็ปสะดวกตามใจต้องการ สามารถเข้า-ออกได้ หลายเส้นทาง ถนนรามอินทราเชื่อมต่อทั้งซอยรามอินทรา 117 ซอยรามอินทรา 109 (ถนนพระยาสุเรนท์) ถนนหทัยราษฎร์ ถนนปัญญาอินทรา ยกระดับการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองและแหล่งธุรกิจ อยู่ห่าง 7 กิโลเมตร จากถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก (ถนนกาญจนาภิเษก) เพียง 5 นาทีถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน และใกล้ จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีมีนบุรี อีกทั้งเติมความสุขตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณในทุกวันหยุดด้วยแหล่งช้อปปิ้งและคอมมูนิตี้มอลล์ อาทิ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลนวมินทร์ และโรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ และสนามกอล์ฟปัญญาอินทรา เป็นต้น

        สัมผัสบ้านที่เติมชีวิตให้สดใส…กับความสุขที่คุณเลือก พร้อมเปิดบ้านให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร ภายในงาน Pre-Sale วันที่ 11-12 พ.ค. นี้ ณ Sales Gallery พบโปรโมชันพิเศษ 2 วันเท่านั้น!! จัดเต็มของแถมหลายรายการฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ แอร์ทุกห้องนอน ชุด Home Automation & Security ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung เครื่องเติมอากาศบริสุทธิ์ในบ้าน ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท และของแถมอื่นๆ อีกหลายรายการ* จองภายในงานลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าเพิ่มอีก 1 ชิ้น* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) 


คลิปวิดีโอ