วันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม 2567 11:52น.

SME ภาคอีสานเฮ เซเว่นฯ จับมือพันธมิตร จัด “SME x Influencer”ครั้งที่ 2

30 เมษายน 2024

         SME ภาคอีสาน พลาดไม่ได้ โอกาสอัปเดตความรู้ฟรีๆ มาถึงแล้ว กับงานสัมมนา “SME x Influencer” SME NewGen สร้างตัวตนให้เป็น ยอดขายก็ปัง โดย ซีพี ออลล์ ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น และ สมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย จัดกิจกรรมสัมมนาออนทัวร์ครั้งที่ 2 เพื่อให้ SME ได้อัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ สามารถนำไปต่อยอดสร้างรายได้ให้กับธุรกิจ

         ภายในงานจะได้ฟังการสัมมนาเจาะลึกเคล็ดลับการสร้างตัวตนให้กับเจ้าของธุรกิจ เพื่อสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้ทะลุหลักล้าน โดย คุณแอ๊ม เจ้าของช่อง “การตลาดการเตลิด” รวมไปถึงอัปเดตเทรนด์ เทคนิคใหม่ๆ ในการทำคอนเทนต์ที่เหมาะกับผู้ประกอบการ SME

          พร้อมด้วยวิทยากร SME และ Influencer มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการทำธุรกิจ ได้แก่ คุณนิค พลากร เชาวน์ประดิษฐ์ เจ้าของแบรนด์ จอลลี่แบร์ ขนมเยลลี่หมีที่ใครๆ ก็ต้องเคยทาน และ คุณเมอา พรพรรณ เรื่องปัญญาธรรม Influencer ชื่อดัง จากช่อง MayyR และเป็นเจ้าของร้าน 11AM cafe and space ร้านดังในขอนแก่น โดยทั้งสองท่านจะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงในมุมของการเป็น SME และ Influencer ว่าการสร้างตัวตนในฐานะของเจ้าของธุรกิจสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้ นอกจากนี้ยังมีบูธ SME NextGen ให้ผู้ร่วมงานสามารถปรึกษากับวิทยากร รวมถึงบูธ SME ในงานมากมาย

          ในวันเสาร์ที่ 11พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 17.00 น. (เริ่มลงทะเบียน 12.00 น.) ณ อาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ขอนแก่น งานนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย รับจำนวนจำกัด สามารถลงทะเบียนได้ที่นี่ https://openlink.co/CPALLSMExInflu


คลิปวิดีโอ