วันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม 2567 08:43น.

LPN เปิด VIP DAY คอนโดใหม่ PLACE 168 WUTTHAKAT เริ่ม 1.99 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษเฉพาะในงาน 27–28 เม.ย.นี้

22 เมษายน 2024

        บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย ‘Livable Living Experience’ ให้เป็นบ้านที่ ‘น่าอยู่’ สำหรับทุกคน พร้อมสนองมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ หลังจากที่คณะรัฐมนตรีอนุมัติไปเมื่อช่วงต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งมาตรการดังกล่าวนั้นจะเป็นส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยโดยเฉพาะมาตรการด้านสินเชื่อและมาตรการลดหย่อนภาษีให้กับผู้ประกอบการ อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพได้มากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดหลักของ LPN ที่เชื่อว่า การที่ทำให้คนๆ หนึ่งได้มีบ้านเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ และเป็นพื้นฐานที่จะทำให้สังคมดีขึ้น โดยในวันที่ 27–28 เม.ย.นี้ เปิดขายรอบ VIP DAY โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ เพลส 168 วุฒากาศ (PLACE 168 WUTTHAKAT) ที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัวบนทำเลศักยภาพ พร้อมกับส่วนกลางลอยฟ้า 3 ชั้น วิวพาโนราม่า รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต พบกับโปรโมชั่นของแถมและส่วนลดสุดพิเศษก่อนใคร!

        โครงการ เพลส 168 วุฒากาศ (PLACE 168 WUTTHAKAT) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘Right Place, Bright Future ที่ดึงกลิ่นอายของความเป็นย่านเก่าแก่ของชุมชนมาผสมผสานในงานออกแบบอย่างลงตัว ด้วยแนวคิด Chinese Philosophy Lifestyle ตามหลักฮวงจุ้ย ที่มีการเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างสมดุล พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพอย่างครบครันตั้งอยู่ โดยโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ เศษ ติดถนนวุฒากาศ ประกอบด้วย อาคารพักอาศัย สูง 22 ชั้น จำนวน 1 อาคาร โดยมีจำนวนห้องพักอาศัยรวม 357 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 980 ล้านบาท แบ่งเป็นห้องพักอาศัยในรูปแบบมาพร้อมแบบห้องให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ ห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอน พลัส ขนาดเริ่มต้น 25 ตร.ม. – 41.50 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท พรั่งพร้อมด้วย Highlight Facilities ประกอบด้วย Secret Retreat Lounge , Fitness, Panoramic Rooftop ส่วนกลางลอยฟ้า 3 ชั้น วิวพาโนราม่า ที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ครบครันมากที่สุดแห่งหนึ่งในย่านวุฒากาศ อาทิ Sky Lounge, Retreat Pool, Kids Pool, Retreat Sunken Seat, Awaken sense Spa, Floating Sun Lounge, Awaken Living Lounge และ Breath Terrace เป็นต้น ในแง่ของการเดินทางก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะสามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่ถนนสายสำคัญได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้าสถานีวุฒากาศเพียง 240 เมตร และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในพื้นที่ใกล้เคียง ตั้งแต่ร้านค้าชุมชนเดิมอย่าง ตลาดพลู หรือตลาดวงเวียนใหญ่ที่ถัดไปเพียง 1-3 สถานีเท่านั้น ห้างสรรพสินค้า อย่างเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ไปจนถึงห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างไอคอน สยาม ที่อยู่ในพื้นที่ธนบุรี-คลองสาน  ในด้านสุขภาพก็ไม่ต้องเป็นกังวลเพราะในระยะรัศมี 5 กม. รอบสถานีวุฒากาศยังรายล้อมด้วยโรงพยาบาลมากกว่า 10 แห่งอาทิเช่น โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลพญาไท 3, โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี, โรงพยาบาลเลิดสิน, โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช, โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน และอีกหลายแห่ง ซึ่งในอนาคตมีแนวโน้มที่ส่งผลให้พื้นที่โดยรอบสถานีวุฒากาศจะได้รับความนิยมในการพัฒนาโครงการอาคารชุดพักอาศัยมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

        สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิ้งค์ https://bit.ly/3ThfYYZ หรือจองภายในงาน  VIP DAY ระหว่างวันที่ 27–28 เม.ย. 67 รับส่วนลดเพิ่ม สูงสุด 100,000 บาท*  พร้อม ฟรี เฟอร์ฯ ครบเซต และเครื่องใช้ไฟฟ้า 4 รายการ* (แอร์ + เครื่องทำน้ำอุ่น + Hood Hob + Digital door lock) (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) ณ สำนักงานขายโครงการ เพลส 168 วุฒากาศ (PLACE 168 WUTTHAKAT)


คลิปวิดีโอ