วันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม 2567 12:43น.

‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ จัดบิ๊กแคมเปญคลายร้อนรับซัมเมอร์ VACATION CODE:Stay in Style

29 เมษายน 2024

        ‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ ชี้ตลาดอสังหาฯ ไตรมาส 2 ปี 67 ส่งสัญญาณฟื้นตัวแรง เชื่อมั่นมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ จากภาครัฐ หนุนคนซื้อบ้านง่ายขึ้น จัดหนักบิ๊กแคมเปญ Vacation Code : Stay in Style ส่งความสุขคลายร้อนรับซัมเมอร์กับ 4 โค้ดสุดคุ้ม เจาะลูกค้ากลุ่มวางแผนซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน กับ 7 โครงการพรีเมียม คอนโดมิเนียมและพูลวิลล่า ทำเลกรุงเทพฯ-พัทยา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียม “อยู่และเที่ยว” รับส่วนลดสุดคุ้มสูงสุดถึง 3 ล้านบาท*

         นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมเพื่อการลงทุนของไทย เปิดเผยว่า มาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ของรัฐถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ส่งผลให้ตลาดโดยรวมในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งในฝั่งผู้บริโภคที่กำลังวางแผนซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมที่มีมาตรการช่วยในส่วนของการลดค่าจดทะเบียนโอนอสังหาริมทรัพย์จาก 2% เหลือ 0.01% และลดค่าจดทะเบียนการจำนอง จาก 1% เหลือ 0.01% สำหรับที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 7 ล้านบาท ซึ่งส่งผลให้การตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น

        ด้านผู้ประกอบการอสังหาฯ ก็มีโอกาสในการนำเสนอโครงการตอบโจทย์กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมากขึ้น พร้อมแคมเปญส่งเสริมการขายที่ดึงดูดความสนใจ โดยซัมเมอร์นี้ ฮาบิแทท กรุ๊ป ส่งบิ๊กแคมเปญ VACATION CODE : Stay in Style รับทันที กับ 4 โค้ดสุดคุ้ม โปรโมชั่นพร้อมเข้าอยู่ และของแถมไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียมได้ทั้งอยู่และเที่ยว รวมถึงส่วนลดมูลค่ามากกว่า 3,000,000 บาท* เพียงจองซื้อผ่าน 7 โครงการคอนโดมิเนียมลักชัวรีพร้อมอยู่ และ พูลวิลล่า ทำเลศักยภาพทั้งในกรุงเทพฯ และพัทยา ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งในมิติของการอยู่อาศัย (Stay) และ การพักผ่อน (Vacation) ราคาเริ่มต้นเพียง 4.65–60 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567

         สำหรับพัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก และได้รับการยอมรับว่าเป็นตลาดฮอลิเดย์โฮมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในไทย ทำให้สามารถ ดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักลงทุนที่เป็นกลุ่มคนไทย รวมถึงชาวต่างชาติได้เป็นจำนวนมากในแต่ละปี ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย และอยู่ใกล้กรุงเทพฯ โดยข้อมูลภาพรวมการท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี 7 เดือนแรกของปี 2566 (1 ม.ค.-23 ส.ค. 2566) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีนักท่องเที่ยวสะสม ประมาณ 13 ล้านคน และประมาณการจำนวนนักท่องเที่ยวจะเพิ่มเป็น 20-35 ล้านคน ในปี 2567

         “เมื่อรวมกับการกระตุ้นกำลังซื้อบ้านจากมาตรการของภาครัฐ และแคมเปญส่งเสริมการขายแบบจัดเต็มของ ฮาบิแทท กรุ๊ป ที่ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 3 ล้านบาท ทำให้มั่นใจว่า ไตรมาส 2 และช่วงเวลาที่เหลือไปจนถึงสิ้นปีนี้ น่าจะเป็นจังหวะเวลาที่เหมาะสมอย่างมากสำหรับผู้บริโภคที่กำลังวางแผนซื้อที่อยู่อาศัย ทั้งเพื่ออยู่เอง และรองรับแผนการท่องเที่ยว รวมทั้งซื้อไว้เพื่อเป็นสินทรัพย์ในอนาคตโดยโครงการของฮาบิแทท กรุ๊ป สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งสองตลาดได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะส่งผลให้ยอดขายในไตรมาส 2 ของบริษัทเติบโตได้ดีเกินคาด” นายชนินทร์ กล่าว

         แคมเปญพิเศษประกอบด้วย โครงการในกรุงเทพฯ อย่าง โครงการ วาลเด้น อโศก (Walden Asoke) คอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรส์ใจกลางอโศก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในราคาเริ่มต้นเพียง 4.65 ล้านบาท โครงการ วาลเด้น สุขุมวิท 39 (Walden Sukhumvit 39) คอนโดหรูไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ บนพื้นที่สีเขียวใจกลางพร้อมพงษ์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.9 ล้านบาท และโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 (Walden Thonglor 8) คอนโดโลว์ไรส์สุดหรูใจกลางทองหล่อ พร้อมห้องขนาดใหญ่ ส่วนกลางระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างมีระดับและพื้นที่ที่คุ้มค่ามากที่สุด ราคาเริ่มต้นเพียง 7.9 ล้านบาท

        โครงการในพัทยา อย่าง โครงการ วินด์แดม แกรนด์ เรสซิเดนส์ วงศ์อมาตย์ พัทยา (Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya) คอนโดมิเนียม Branded Residence ลักชัวรี บนทำเลริมชายหาดวงศ์อมาตย์ กับไฮไลท์ 100% Seaview สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 7 ชั้น ในราคาเริ่มต้น 4.79–65 ล้านบาท, โครงการ ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา (Highland Park Pool Villas Pattaya) พูลวิลล่า สไตล์โมเดิร์น บนทำเลพรีเมี่ยม ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย และการพักผ่อนได้อย่างลงตัวในทุกมิติ ในราคาเริ่มต้น 10.1–45 ล้านบาท

         อีกทั้ง โครงการ IP PROGRAM (Investment Property) พร้อมทีมบริหารงานมืออาชีพจาก Habitat Hospitality ที่สร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเพื่อนักลงทุนอย่าง โครงการ เบย์เฟียร์ พรีเมียร์ สวีท (Bayphere Premier Suites) โครงการติดชายหาดนาจอมเทียนที่สร้างผลตอบแทนพิเศษ 7% นานตลอด 2 ปี พร้อมสิทธิ์เข้าพักฟรี 14 วัน ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท และ โครงการ รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา (Ramada Mira North Pattaya) คอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรส์ 8 ชั้น ทำเลใจกลางพัทยาเหนือที่สร้างผลตอบแทนพิเศษ 30% นานตลอด 5 ปี พร้อมสิทธิ์เข้าพักฟรี 14 วัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.5 ล้านบาท

         โดยโปรโมชั่น 4 โค้ดสุดคุ้ม (Code X4) ประกอบด้วย Codex1 Ready Live รับของแถมกับแพ็คเกจ Fully Furnished หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ทุกโครงการที่เข้าร่วม, Codex2 Discount on Top รับส่วนลดสูงสุดถึง 3 ล้านบาท หรือ รับเพิ่ม Free all ค่าใช้จ่ายณ วันโอนทุกรายการฯ Codex3 Stay in Style เลือกรับแพ็กเกจ Live or Go อย่างบัตรกำนัลสำหรับช้อปปิ้ง ทริปล่องเรือยอร์ช หรือที่พักโรงแรมวิลล่าสุดหรู และรับทันทีกับบัตรกำนัล เล็ทส์ รีแลกซ์ ออนเซน แอนด์ สปา ฟรี พร้อมลุ้นแพ็คเกจทริปท่องเที่ยวสุดหรูมัลดีฟส์ 4 วัน 3 คืน จำนวน 2 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) สำหรับผู้ที่จองซื้อโครงการตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. 67 เท่านั้น โดยแบ่งเป็นโครงการในกรุงเทพฯ 1 สิทธิ์ และ โครงการในพัทยา 1 สิทธิ์ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

         พบกับบิ๊กแคมเปญสุดคุ้มกับ Vacation Code : stay in style ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567


คลิปวิดีโอ