วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567 01:36น.

แกรนด์ ยูนิตี้ เตรียมจัดงาน Open House ‘บลู สุขุมวิท 89’ ระหว่าง 11-12 พ.ค.นี้ เท่านั้น

24 เมษายน 2024

         แกรนด์ ยูนิตี้ เตรียมจัดงาน Open House โครงการ บลู สุขุมวิท 89 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แห่งใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช ชูไฮไลท์เปิดให้จองยูนิตสวย วิวสระ เป็นครั้งแรก ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท* พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายเฉพาะในงานวันที่ 11-12 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น

         นายกำพล ปุญโสณี ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY กล่าวว่า สำหรับ โครงการ บลู สุขุมวิท 89 (blue Sukhumvit 89) ถือเป็นอีกโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “blue” ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิด “EXPLORE YOUR AREA ค้นพบความสุขที่ไม่ต้องไปไหนไกล” ซึ่ง แกรนด์ ยูนิตี้ มุ่งมั่นพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป เน้นความสำคัญของฟังก์ชันการใช้งานพื้นที่ทั้งภายในห้องและพื้นที่ส่วนกลาง ในราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

        “โครงการ บลู สุขุมวิท 89 ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียม จาก แกรนด์ ยูนิตี้ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่สามารถรองรับกิจกรรมที่เปลี่ยนไปได้ทั้ง Work & Play อีกทั้งล่าสุด ภาคอสังหาริมทรัพย์ยังได้รับอานิสงส์จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ลดค่าจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์และค่าจดทะเบียนจำนองเหลือเพียง 0.01 % สำหรับการซื้อขายอาคารที่อยู่อาศัยไม่เกิน 7 ล้านบาท จึงเชื่อว่าการจัดงาน Open House ในครั้งนี้ จะเป็นการมอบโครงการคุณภาพ ที่มาพร้อมความพิเศษของยูนิต บนพื้นฐานของความคุ้มค่าไว้ภายในงานเดียว ซึ่งเชื่อว่าจะถูกใจกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ได้เป็นอย่างดี

        ทั้งนี้ งาน Open House จะจัดขึ้นในระหว่างวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 11 – 12 พฤษภาคมนี้ ณ โครงการ บลู สุขุมวิท 89 โดยทางบริษัทฯ ยังได้เปิดให้จองยูนิตสวย วิวสระ เป็นครั้งแรก พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ จองเพียง 5,000 บาท* ฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* และรับของขวัญพิเศษ กับห้องหน้ากว้าง 1 ห้องนอน ขนาด 27.5 ตารางเมตร เฟอร์นิเจอร์ครบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท*” นายกำพล กล่าว

        อนึ่ง โครงการ บลู สุขุมวิท 89 เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แห่งใหม่ ที่มาพร้อมแนวคิด “DISCOVER SERENITY IN THE CITY ชีวิตคือการค้นหา ความสงบในเมือง” ตั้งอยู่บนทำเลที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช เดินทางสะดวกเพียง 5 นาทีถึงเอกมัย –ทองหล่อ และใกล้เมืองเพียง 15 นาที* ถึงอโศก จำนวนยูนิตน้อย ให้ความเป็นส่วนตัว มาพร้อมกับดีไซน์ห้องหน้ากว้าง ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน รวมถึง Private Balcony ครัวปิด และเฟอร์นิเจอร์แบบ Adaptive Function ที่ปรับรูปแบบตามฟังก์ชันการใช้งานได้หลากหลาย และออกแบบมาพิเศษ เฉพาะสำหรับโครงการภายใต้แบรนด์ blue เท่านั้น รวมถึงส่วนกลาง blue Space แบบจัดเต็มถึง 4 ชั้น ที่รองรับทุกกิจกรรมทั้ง Work & Play ครบทุกรูปแบบการใช้ชีวิต


คลิปวิดีโอ