วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567 22:10น.

ESTAR ร่วมหนุนมาตรการรัฐ อัดโปรโมชั่น Free ALL 0%

24 เมษายน 2024

                  บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ ESTAR โดยหัวเรือใหญ่ พี่แจ้-ไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ เผยล่าสุด มาตรการลดค่าโอนกรรมสิทธิ์และค่าจดจำนองเหลือ 0.01% จะช่วยกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังขายและค้างสต๊อกในขณะนี้ได้เป็นอย่างดี พร้อมช่วยให้ผู้ซื้อบ้านตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เนื่องจากค่าใช้จ่ายในวันโอนฯ ที่ผู้ซื้อจะต้องชำระลดลงจาก 1%-2% เป็น 0.01% ตอบโจทย์ในสภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวและได้รับผลกระทบทั้งจากปัจจัยภายในและภายนอกประเทศในขณะนี้ได้เป็นอย่างดี ถือว่ารัฐบาลได้ออกนโยบายแก้ไขปัญหาในภาคส่วนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างตรงจุด

         ในส่วนของ ESTAR นั้นไม่รอช้าออกโปรฯ ตอบรับมาตรการรัฐฯ ทันที เพื่อสนับสนุนกลุ่มลูกค้าที่ต้องการมีบ้านและคอนโดพร้อมอยู่  ผ่านแคมเปญ Free All 0% ให้มากกว่ามาตรการรัฐ โดยจัดโปร 0% ฟรีค่าโอนฯ ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในวันโอนฯ พร้อมจัดส่วนลดราคาพิเศษสำหรับยูนิตพิเศษ เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจและโอนฯ ภายในวันนี้–31 พ.ค. 2567 

        อย่างไรก็ตาม อีกมาตรการที่ผู้ประกอบการยังรอลุ้นจากรัฐบาลคือการลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้สินเชื่อ-บ้าน หากธนาคารมีการปรับลดอัตราดอกเบี้ยตามที่รัฐบาลได้พูดคุย จะส่งผลกระทบในเชิงบวกและมีผลต่อการตัดสินใจของผู้ซื้อทันทีส่งผลโดยภาพรวมทำให้ทิศทางอสังหาริมทรัพย์ในปี 2567 มีแนวโน้มที่ดีขึ้น


คลิปวิดีโอ