วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567 21:00น.

“เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนอัปสกิลเสริมพัฒนาการรับปิดเทอมในแคมเปญ “The Little Campus 2024-อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ ”

24 เมษายน 2024

        บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือสถาบันการศึกษาชื่อดังและแบรนด์กลุ่ม Playland สร้างให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Destination for learning ให้น้องๆ ได้มาร่วมเสริมทักษะทางสมอง และมาปล่อยพลังด้วยการขยับร่างกายผ่านการเรียน-เล่น​ ให้ปิดเทอมใหญ่นี้ สนุก สุขเกินต้าน ไปกับแคมเปญ “The Little Campus 2024” ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้–31 พ.ค. 67 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 27 สาขาทั่วไทย พร้อมชวนคู่แม่ลูกเซเลบริตี้ ได้แก่ รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา และ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์ ร่วมแชร์วิธีเรียนรู้และเข้าใจเด็กเจนอัลฟ่า (Gen Alpha) ด้วยกิจกรรมเสริม IQ คู่ EQ สำหรับความพิเศษในแคมเปญ The Little Campus 2024 คือ การรวบรวมสถาบันให้เด็ก ๆ ได้เลือกเรียนรู้แบบส่วนบุคคล (Personalized learning) โดยเป็นการปรับการเรียนรู้ให้เข้ากับความต้องการ ความชอบ ความสนใจของเด็กละคน ด้วยเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไป ผ่านกิจกรรมสนุกๆ ที่แฝงการเรียนรู้ เพื่อเสริมทักษะในทุกด้าน ทั้งความฉลาดทางด้านสติปัญญา (IQ) รวมไปถึงความฉลาดทางด้านอารมณ์ (EQ)

         เริ่มที่คุณแม่เซเลบชื่อดังอย่าง คุณโอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา ที่ชวน น้องไอออน มาปล่อยพลัง ที่โซน Education ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล กล่าวว่า “สำหรับการเลี้ยงลูกในยุคนี้ จำเป็นต้องเตรียมพร้อมให้ลูกในทุกๆ ด้านเพื่อให้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ เราจำเป็นต้องเสริมพัฒนาการและทักษะของลูกให้รอบด้าน ที่สำคัญการเรียนรู้นั้นต้องสนุก หลากหลาย และตรงกับความสนใจของเด็ก เพื่อให้ลูกสนุกไปกับการเรียน และการมาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะได้ทั้ง เรียน เล่น ช้อป กิน ครบจบในที่เดียว”

         ทางด้านคุณหญิงแอร์ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ก็ได้พา น้องพร้อม ลูกชายคนกลางมาสำรวจคอร์สเรียนสำหรับปิดเทอมใหญ่เช่นกัน โดนคุณหญิงแอร์ได้แนะนำการเลือกคอร์สเรียนให้กับลูกไว้ว่า “แอร์มีลูกชาย 3 คน มีความชอบ และความถนัดที่แตกต่างกัน คนเป็นแม่อย่างเรา ต้องช่วยค้นหาสิ่งที่ลูกชอบ เพื่อสนับสนุนให้เค้าได้ทำในสิ่งที่ถนัดและมีความสุข นอกจากทักษะทางด้านการเรียนแล้ว การเล่นก็สำคัญไม่แพ้กัน ในวัยนี้เราต้องให้ลูกได้เล่น ได้ปล่อยพลังอย่างเหมาะสม เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของลูก”

         มาร่วมส่งเสริมศักยภาพน้องๆ ได้อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ กับแคมเปญ The Little Campus 2024พร้อมรับคูปองส่วนลดสูงสุด 50% จากแบรนด์กลุ่ม Playland ชั้นนำ เพียงมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 3,000 บาท จากสถาบันการศึกษาในกลุ่ม Education Zone กว่า 250 สถาบัน อาทิ RoboThink, Clayworks, PlayMondo ฯลฯ พร้อมลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟที่ Pororo Aqua Park และยังได้รับคะแนน The1 พิเศษ x2 มูลค่าสูงสุด 2,000 คะแนน เริ่มตั้งแต่วันนี้–31 พ.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 27 สาขาทั่วประเทศ


คลิปวิดีโอ